Apple shrimp salad ng Wendy's

Apple shrimp salad Wendy's solo

Subok ulit ng bagong menu! Wendy's naman ngayon (via foodpanda delivery). Eto yung "apple shrimp salad (solo)" nila. Masarap ba? Oo, masarap naman. 

Okay ang dami ng serving, nabusog ako. Maraming ngalang matamis (candied walnuts, dried cranberries) kaya maaskad sa lalamunan pagtapos. Refreshing yung apple slices. Merong spicy sauce yung shrimp. Fresh ang greens. Yung carrots di ko malasahan pero oks lang, dumagdag sya sa visual appeal.

Bumili din ako ng frosty but di nako tumikim. Pati chicken tenders na kakainin namin tomorrow for brunch kasama sa order; sana di maalat tulad ng fries nila nung umorder kami dati. *Update: Masarap yung chix tenders nung kinain namin kinabukasan.

Comments

Recent Posts

Popular posts from this blog

Paymaya duplicate account 2018 [fixed]

Golden Powerchair Charging/Chargers

Korean-style egg drop toast, 10 days later